LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP KHÓA XIV

TRƯỜNG CAO ĐẲNG HÀNG HẢI II – MC2

Tân kỹ sư, cử nhân và những cảm xúc hạnh phúc!

Lại một mùa nữa, các bạn sinh viên có nhiều cảm xúc lẫn lộn khi chính thức nói lời chia tay với mái trường thân yêu của mình – Trường Cao Đẳng Hàng Hải II. Mỗi khoảnh khắc trong buổi lễ tốt nghiệp sẽ là mỗi giây phút, kỷ niệm đáng nhớ nhất trong thời sinh viên. Buổi lễ tốt nghiệp với vô vàn cảm xúc hạnh phúc, tự hào, xúc động cho những sự kiên trì, nỗ lực và cố gắng trong suốt năm tháng học tập tại MC2.
Ngày 15/03/2024, Trường Cao Đẳng Hàng Hải II long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp cho tân kỹ sư, cử nhân các ngành điều khiển tàu biển, khai thác máy tàu biển, quản trị kinh doanh vận tải biển và logistics. Tân cử nhân, kỹ sư được trực tiếp nhận tấm bằng tốt nghiệp từ TS. Nguyễn Phước Quý Phong - Hiệu trưởng Nhà trường đã vô cùng tự hào và hạnh phúc.

TS. Nguyễn Phước Quý Phong – Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng các tân cử nhân, kỹ sư tại Lễ tốt nghiệp

Các tân cử nhân, kỹ sư diện áo cử nhân đẹp đẽ, trang trọng, rạng ngời với nụ cười luôn nở trên môi đan xen nhiều tâm trạng bồi hồi, xúc động và biết ơn! Tại buổi lễ, các tân cử nhân, kỹ sư được nghe những lời chia sẻ, động viên từ thầy Hiệu trưởng, ban lãnh đạo nhà trường, thầy giáo, cô giáo đầy tâm huyết. Đại diện sinh viên tốt nghiệp phát biểu tri ân, tặng những bó hoa tươi thắm nhất cùng những lời biết ơn sâu sắc gởi đến quý thầy gáo, cô giáo đã dạy các em vững vàng trong nghề nghiệp và truyền cảm hứng cho các em hướng đến tương lai tươi đẹp; Các tân cử nhân, kỹ sư và gia đình, bạn hữu chụp ảnh lưu niệm và trao nhau những lời chúc tốt đẹp nhất.

Cảm xúc hạnh phúc trên những khuôn mặt rạng ngời của các tân cử nhân, kỹ sư tại buổi Lễ tốt nghiệp

Phát biểu tại buổi lễ trao bằng tốt nghiệp, Thầy Hiệu trưởng Nguyễn Phước Quý Phong đã gửi lời chúc mừng đến các tân cử nhân, kỹ sư, chúc các em khỏe mạnh, tự tin để bước vào chặng đường đời, bước vào cuộc sống mới, xây dựng sự nghiệp mới; Những lời dặn dò xúc động giúp các bạn tân cử nhân, kỹ sư có thể vững vàng tiếp tục trong hành trình hiện thực hóa ước mơ vươn ra biển lớn của mình. Bằng tốt nghiệp là “tấm vé thông hành”, là điểm khởi đầu một cuộc sống mới, cuộc sống của những người công dân có ích cho xã hội, đóng góp cho sự phát triển của ngành hàng hải cũng như phát triển đất nước của các em.

Giờ đây, tất cả sẽ còn đọng lại trong tim của mỗi người, mang những niềm tự hào đó để cho dù đi đến nơi đâu, các bạn cũng sẽ mang trong mình ngọn lửa của tuổi trẻ tràn đầy nhiệt huyết như những năm tháng thanh xuân mà các bạn đã gắn bó với ngôi trường thân yêu của mình – MC2.

Một lần nữa, chúc mừng các tân cử nhân, kỹ sư đã hoàn thành xuất sắc chương trình học, đã có những năm tháng thanh xuân tươi đẹp dưới mái trường Trường Cao Đẳng Hàng Hải II và nhận được bằng tốt nghiệp. Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu sự trưởng thành và là khởi đầu cho một hành trình đầy hứa hẹn phía trước. Trường Cao Đẳng Hàng Hải II – MC2 chúc các tân cử nhân, kỹ sư sẽ luôn thành công trong cuộc sống và công việc. Hãy luôn giữ vững tinh thần học hỏi, trau dồi kiến thức và kỹ năng để vươn ra biển lớn và trở thành người có ích cho xã hội!

* Một vài hình ảnh lưu lại tại buổi lễ