HỘI GIẢNG NHÀ GIÁO GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP TRƯỜNG CAO ĐẲNG HÀNG HẢI II NĂM 2024

HỘI GIẢNG NHÀ GIÁO GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP

TRƯỜNG CAO ĐẲNG HÀNG HẢI II NĂM 2024

 

      Nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt - Học tốt” giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong giảng dạy, khuyến khích, động viên nhà giáo học tập, rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng nghề và năng lực sư phạm, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy.

Thông qua hội giảng, nhằm giúp nhà giáo thể hiện năng lực, lòng nhiệt tình, chia sẻ những kiến thức mới, kinh nghiệm, phương pháp truyền đạt, rèn luyện hình thành kỹ năng nghề nghiệp để vận dụng vào công việc giảng dạy.

Đồng thời, thông qua Hội giảng để tôn vinh những nhà giáo tiêu biểu, lựa chọn những bài giảng chất lượng để nhân rộng và tham gia Hội giảng cấp thành phố và cấp toàn quốc.

Ngày 14/06/2024, Trường Cao đẳng Hàng hải II đã tổ chức Hội giảng Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp (GDNN) năm học 2023 - 2024.

Tham dự khai mạc Hội giảng gồm :

-        Thầy: Nguyễn Phước Quý Phong – Bí thư Đảng Ủy, Hiệu Trưởng Nhà trường.

-        Thầy: Trần Văn Tiến - PHT Nhà trường

-        Thầy:  Nguyễn Ngọc Ninh Trưởng phòng Đào tạo

Cùng toàn thể quý thầy, cô và các bạn sinh viên tham gia hội giảng.

Phát biểu khai mạc, TS. Nguyễn Phước Quý Phong, Bí thư Đảng Ủy, Hiệu Trưởng Nhà trường chúc mừng và động viên tinh thần các nhà giáo tham gia Hội giảng đạt kết quả tốt nhất. Thầy nhấn mạnh vai trò và tầm quan trọng của Hội giảng đối với chất lượng đào tạo của nhà trường, yêu cầu các thầy, cô trong Ban giám khảo làm việc nghiêm túc, khách quan để đưa ra kết quả trung thực và chính xác nhất.




TS. Nguyễn Phước Quý Phong, Bí thư Đảng Ủy, Hiệu Trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc hội giảng năm học 2023 – 2024

Có 05 nhà giáo tham gia hội giảng đợt này gồm: Thầy Phạm Hoài Nam (Khoa Cơ khí), Cô Hoàng Thị Yến (Khoa Cơ bản), Cô Vũ Phương Thảo (Khoa Kinh tế), Thầy Đặng Trường Giang (Khoa Điều khiển tàu biển) và Thầy Nguyễn Thanh Lưu (Khoa Khai thác máy).


Lãnh đạo Nhà trường tặng hoa và chúc mừng những nhà giáo tại
hội giảng

Đây là những giáo viên có nhiều kinh nghiệm trong công tác giảng dạy và kiến thức chuyên môn tốt đã được lựa chọn từ các khoa.

Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp trường nhiều năm qua đã trở thành một hoạt động chuyên môn có tác động tích cực đến việc nâng cao chất lượng dạy và học của Trường Cao đẳng Hàng hải II, là nơi để các nhà giáo có cơ hội thể hiện năng lực chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm, kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin, thiết kế sử dụng mô hình, thiết bị dạy học, ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ trong thực tiễn nghề nghiệp.


Thầy Phạm Hoài Nam tham gia
hội giảng



Thầy Nguyễn Thanh Lưu tham gia
hội giảng



Thầy Đặng Trường Giang tham gia
hội giảng


Cô Hoàng Thị Yến tham gia hội giảng


Cô Vũ Phương Thảo tham gia hội giảng


Chào mừng Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp năm 2024

Tất cả các thầy cô của Trường Cao đẳng Hàng hải II tin rằng với lòng yêu nghề, yêu trò cùng tinh thần ham học hỏi thì phong trào thi đua dạy tốt, học tốt nhất định sẽ được phát huy hơn nữa trong thời gian tới để từ đó nâng tầm thương hiệu MC2 đã được xây dựng và phát triển trong gần 40 năm qua.

Xin chúc mừng Hội giảng Nhà giáo GDNN năm 2023 - 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Kết quả Hội giảng được Ban thư ký tổng hợp và thông báo sau.

PHÒNG HTQT&KHCN