TRƯỜNG CAO ĐẲNG HÀNG HẢI II TỔ CHỨC KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023 -2024

TRƯỜNG CAO ĐẲNG HÀNG HẢI II TỔ CHỨC

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023 – 2024

CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

 

Ngày 17/11/2023, Trường Cao đẳng Hàng hải II long trọng tổ chức LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023 – 2024, CHẢO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11. Đồng chí Lê Đỗ Mười, Cục trưởng Cục Hàng Hải Việt Nam đến dự phát biểu chỉ đạo và chúc mừng thầy trò nhà trường.

Nhà trường cùng vinh dự đón tiếp quí vị đại biểu là lãnh đạo các trường đại học, cao đẳng, trung cấp, trung học phổ thông, các trung tâm giáo dục thường xuyên; Lãnh đạo các cảng vụ khu vực phía nam, lãnh đạo các công ty ngành hàng hải và logistics; Nguyên các lãnh đạo nhà trường qua các thời kỳ và hội cựu giáo chức; Ban giám hiệu và tập thể nhà giáo, viên chức, người lao động cùng với các bạn tân sinh viên khoá 16 nô nức hân hoan trong ngày khai giảng, đánh dấu một năm học mới bắt đầu tưng bừng và phấn khởi.

Tại buổi lễ, quí vị đại biểu, nhà giáo, viên chức, người lao động và các học sinh, sinh viên đã được nghe TS. Nguyễn Phước Quý Phong - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Hàng hải II trình bày diễn văn Khai giảng năm học 2023 - 2024 và Kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023). Thầy Hiệu trưởng đặc biệt lưu ý các bạn tân sinh viên khoá 16 cần nỗ lực học tập, rèn luyện, tâm huyết với nghề mình đang theo học để có trình độ chuyên môn vững vàng; chú trọng rèn đức, luyện tài, vươn ra biển lớn.


TS. Nguyễn Phước Quý Phong – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới 2023 – 2024 và kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023)

 

Nhà trường tiếp tục duy trì, kết nối với các cảng vụ, công ty, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh trong và ngoài thành phố có nhu cầu sử dụng lao động để đưa học sinh, sinh viên đi thực tập sản xuất, thực tập nghề nghiệp và tuyển dụng học sinh, sinh viên sau khi tốt nghiệp. 100% học sinh, sinh viên sau khi ra trường được tư vấn, giới thiệu việc làm. Hầu hết học sinh, sinh viên sau tốt nghiệp nghề hàng hải đều có việc làm ổn định với mức thu nhập cao.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Lê Đỗ Mười – Cục trưởng Cục Hàng Hải Việt Nam đã ghi nhận và biểu dương những kết quả Trường Cao đẳng Hàng hải II đạt được trong năm học 2022 - 2023. Đồng chí chỉ đạo nhà trường tiếp tục xây dựng phát triển vững mạnh trong những năm tiếp theo; đặc biết chú ý một số điểm để cùng phát triển ngành hàng hải: Xây dựng và phát triển nhà trường thành trường đại học trong trương lai, đẩy mạnh hợp tác đào tạo, hợp tác với các doanh nghiệp trở thành nội dung quan trọng trong công tác đào tạo. Đặc biệt chú trọng đến việc dạy thực hành, thực nghiệm tại nhà trường và các doanh nghiệp để cho ra đội ngũ lao động có tay nghề cao, đáp ứng yêu cầu xã hội trong lĩnh vực hàng hải, đóng góp vào lực lực lao động của cả nước lành mạnh, bền vững. Đồng chí cũng đã truyền cảm hứng cho các bạn tân sinh viên bằng câu nói “nếu được chọn lại nghề, tôi vẫn chọn nghề hàng hải!”. Không chỉ truyền cảm hứng bằng tinh thần, đồng chí cũng đã trao tặng 10 suất học bổng cho 10 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn để vững bước trên con đường học tập.

Đồng chí Lê Đỗ Mười phát biểu chỉ đạo và chúc mừng thầy, trò Trường Cao đẳng Hàng Hải II tại Lễ khai giảng năm học mới 2023 – 2024 và kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Nhân dịp Kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023) và không khí từng bừng của ngày Khai giảng năm học mới, thay mặt lãnh đạo Cục Hàng Hải Việt Nam, đồng chí Lê Đỗ Mười, bằng cảm xúc của người có nhiều năm là nhà giáo đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các thế hệ cán bộ, thầy giáo, cô giáo, viên chức lao động Trường Cao đẳng Hàng hải II; trao giấy khen Cục Hàng hải Việt Nam cho các viên chức có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022.


Đồng chí Lê Đỗ Mười trao Giấy khen Cục Hàng hải Việt Nam cho viên chức có thành tích xuất sắc năm 2022

Đồng hành với sự phát triển của nhà trường là các cảng vụ, các công ty, doanh nghiệp ngành hàng hải trong và ngoài thành phố; Nhà trường luôn luốn lấy sự hợp tác toàn diện với các doanh nghiệp làm tiền đề cho chất lượng thực tập, thực nghiệm thực tế của sinh viên. Các doanh nghiệp luôn luôn sát cánh cùng nhà trường hỗ trợ sinh viên thực tập thực tế - Nhà trường hàng năm giới thiệu và cung cấp nguồn nhân lực ngành hàng hải cho các doanh nghiệp có yêu cầu.

 
Doanh nghiệp đồng hành cùng nhà trường trong hợp tác Win - Win

Buổi lễ thành công tốt đẹp trong không khí trang nghiêm và phấn khởi! Xin kính chúc quí vị lãnh đạo, quí vị đại biểu, quí vị khách quí cùng tập thể thầy và trò Trường Cao đẳng Hàng hải II một năm học mới hạnh phúc, thành công! Kính chúc đội ngũ nhà giáo Trường Cao đẳng Hàng hải II nhân dịp 20/11 luôn luôn tươi đẹp và đong đầy yêu thương!

 
Nguyên các thế hệ lãnh đạo nhà trường cùng đến chia vui và chúc mừng


TS. Nguyễn Phước Quý Phong – Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen cho các nhà giáo GDNN dạy giỏi cấp trường năm học 2022 – 2023



Đại biểu tham dự


Văn nghệ chào mừng

                   Tháng 11/2023
Trường Cao đẳng Hàng hải II