LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

 

Thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Trường Cao đẳng Hàng hải II về việc phát triển Đảng viên. Ngày 07/03/2024, Chi bộ Đào tạo và chi bộ Khoa Trung tâm đã long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới đối với 02 quần chúng ưu tú: Nguyễn Ngọc Ninh và Phạm Yên Trí. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của các Chi bộ nhà trường và các cá nhân Đảng viên.

       Để vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Phạm Yên Trí và đồng chí Nguyễn Ngọc Ninh dưới sự dìu dắt của nhà trường đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện trong quá trình học tập, tu dưỡng đạo đức theo lý tưởng, tôn chỉ của Đảng Cộng sản Việt Nam, lấy tư tưởng Hồ Chí Minh làm kim chỉ nam cho mọi hành động.

Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục điều lệ Đảng dưới sự chủ trì của đồng chí Hồ Sư Lượng - Bí thư chi bộ Khoa Trung tâm và đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Thắm – Bí thư Chi bộ Đào tạo với sự tham dự của đồng chí Nguyễn Phước Quý Phong Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường cùng Bí thư các chi bộ và tập thể các đảng viên của 2 Chi bộ.

      Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của Chi bộ, đồng chí Nguyễn Ngọc Ninh và Phạm Yên Trí đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

     Tại Lễ kết nạp Đảng viên đồng chí Hồ Sư Lượng – Bí thư chi bộ Khoa - Trung tâm đã phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới và chúc mừng đồng chí Phạm Yên Trí; đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Thắm – Bí thư chi bộ Đào tạo đã phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới và chúc mừng đồng chí Nguyễn Ngọc Ninh, sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Phước Quý Phong – Bí thư Đảng ủy –Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo công tác cho chi bộ Đạo và chi bộ Khoa Trung tâm thực hiện trong thời gian sắp tới.

      Buổi lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp, là động lực cho quần chúng trong Chi bộ Đào tạo tiếp tục phấn đấu noi theo và cũng là một trong những nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa rất quan trọng nhằm bổ sung cho Đảng bộ Trường Cao đẳng Hàng hải II và Đảng Cộng Sản Việt Nam lực lượng đảng viên trẻ, có trình độ, nhiệt huyết và năng lực.

     

Một số hình ảnh trong buổi lễ kết nạp đảng:

Đ/c Nguyễn Thị Ngọc Thắm - Bí thư chi bộ Đào tạo trao quyết định kết nạp cho đảng viên Nguyễn Ngọc Ninh
Đ/c Hồ Sư Lượng - Bí thư chi bộ Khoa – Trung tâm trao quyết định kết nạp

cho đảng viên Phạm Yên Trí
Bí thư chi bộ Đào tạo giao nhiệm vụ cho đảng viên Nguyễn Ngọc Ninh
Bí thư chi bộ Khoa – Trung tâm giao nhiệm vụ cho đảng viên Phạm Yên Trí
Tập thể chi bộ Đào tạo
Tập thể chi bộ Khoa Trung tâm
Ban chấp hành Đảng ủy chúc mừng tập thể đảng viên 2 chi bộ