TUYÊN TRUYỀN PHÁP LUẬT AN TOÀN GIAO THÔNG

TUYÊN TRUYỀN PHÁP LUẬT AN TOÀN GIAO THÔNG VỚI CHỦ ĐỀ “THƯỢNG TÔN PHÁP LUẬT ĐỂ XÂY DỰNG VĂN HÓA GIAO THÔNG AN TOÀN” NĂM 2003 CHO CÁN BỘ VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG VÀ CÁC EM HỌC SINH SINH VIÊN TRƯỜNG CAO ĐẲNG HÀNG HẢI II

Sáng ngày 10/10/2023, tại hội trường trường Cao Đẳng Hàng Hải II với chủ đề: “Thượng tôn pháp luật để xây dựng văn hóa giao thông an toàn”

Trường Cao Đẳng Hàng Hải II phối hợp với công an TP. Thủ Đức tổ chức tuyên truyền an toàn giao thông, hưởng ứng năm an toàn giao thông 2023.

          Tham dự buổi tuyên truyền có đồng chí Trung tá Nguyễn Thế Trung – nhà báo công an thành phố Thủ Đức. Đại diện phía nhà trường có Thầy Phó hiệu trưởng nhà trường Trần Văn Tiến cùng toàn thể cán bộ viên chức,người lao động và các em sinh viên.

Thầy Trần Văn Tiến – Phó hiệu trưởng nhà Trường phát biểu khai mạc và tặng hoa cho Trung tá Nguyễn Thế Trung

Tại buổi tuyên truyền với chủ đề năm an toàn giao thông 2023 “Thượng tôn pháp luật để xây dựng văn hóa giao thông an toàn” và kết hợp tuyên truyền nâng cao ý thức chấp hành Luật giao thông đường bộ cho cán bộ viên chức, người lao động và các em học sinh sinh viên được nghe phổ biến về thực trạng an toàn giao thông, nguyên nhân dẫn đến tai nạn. Hậu quả để lại của những vụ tai nạn giao thông. Đồng thời truyền thông tin về các vụ tai nạn xảy ra trên địa bàn TP. Thủ Đức – TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

     Buổi tuyên truyền của Đ/c Trung tá Nguyễn Thế Trung với các cán bộ viên chức,người lao động và các em học sinh sinh viên

Đồng chí Trung tá Nguyễn Thế Trung nhấn mạnh nguyên nhân của các vụ việc xảy ra tai nạn là do tác hại của việc sử dụng rượu bia, không đội nón bảo hiểm, phóng nhanh, vượt ẩu, ý thức người dân khi tham gia giao thông chưa cao, ứng xử chưa có văn hóa, không nắm rõ luật,… dẫn đến các vụ tai nạn xảy ra đáng tiếc cho bản thân mình và gây hậu quả cho người tham gia giao thông.

Buổi tuyên truyền có ý nghĩa và thiết thực, giúp cán bộ viên chức,người lao động và các em học sinh sinh viên trường Cao Đẳng Hàng Hải II hiểu rõ hơn, nắm vững luật, có trách nhiệm khi tham gia giao thông.

Bài viết: Nguyễn Thị Xuân Bính