Công đoàn trường Cao đẳng Hàng hải II trao quà tết cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn

Sáng 30 tháng 12 năm 2022, trong không khí ấm áp, yêu thương của mùa xuân đang đến. Tại hội trường Trường Cao đảng Hàng hải II. Lãnh đạo nhà trường và Công đoàn cơ sở đã tổ chức chương trình trao quà tết năm 2023 cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, công đoàn viên tiêu biểu và chính sách.
Đến dự chương trình có:
 - Đồng chí Nguyễn Văn Nguyễn, Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn.
- Đồng chí Trần Văn Tiến, Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng.
- Các Đồng chí trong BCH công đoàn, tổ trưởng công đoàn và các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc khó khăn trong toàn nhà trường.

Đoàn viên công đoàn tham gia buổi lễ 


Đ/c Nguyễn Văn Nguyễn, Phó Hiệu trưởng, CT công đoàn phát biểu.


 Đồng chí Trần Văn Tiến và Đồng chí Nguyễn Văn Nguyễn đã tận tay trao những suất quà Tết ấm áp tình người cho các đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong nhà trường.


Năm nay, Công đoàn trao 9 suất quà của Công đoàn Cục Hàng hải Việt Nam cho Công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, mỗi xuất trị giá 2.000.000đ; 35 suất quà của Công đoành nhà trường, mỗi suất trị giá 500.000đ được trao cho các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, tiêu biểu và diện chính sách.

Đại điện cho Ban giám hiệu nhà trường, đồng chí Trần Văn Tiến, cho biết: Theo truyền thống của dân tộc Việt Nam cũng như của nhà trường, trong những ngày này, các cấp Công đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động chăm lo đời sống cho công chức, viên chức và người lao động có hoàn cảnh khó khăn, nhất là các đoàn viên có điều kiện đặc biệt khó khăn trong đơn vị. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến chương trình trao quà tết được tổ chức định kỳ hàng năm vào dịp tết cổ truyền của dân tộc.Thực hiện theo tinh thần “Lá lành đùm lá rách – Lá rách ít đùm lá rách nhiều”, lãnh đạo đơn vị đã chỉ đạo công đoàn cơ sở hỗ trợ các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn có một cái Tết thật trọn vẹn, ý nghĩa, đủ đầy và ấm áp bên người thân và gia đình.
Đồng chí Trần Văn Tiến, Phó hiệu trường nhà trường phát biểu tại buổi lễ 

Sự quan tâm, động viên của các cấp lãnh đạo, các tổ chức Công đoàn đã giúp cho cán bộ, công chức, viên chức nhất là các đoàn viên có hoàn cảnh thiếu may mắn vượt qua khó khăn thử thách, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được đơn vị giao cho.
Đ/c Bùi Kim Hải - Phó CT công đoàn trao quà cho đ/c Trần Văn Hùng, gia đình chính sách
  Thay mặt các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn được nhận quà dịp Tết Quý Mão, đồng chí Đàm Mạnh Tiến xúc động gửi lời cảm ơn chân thành tới lãnh đạo nhà trường, BCH Công đoàn nhà trường và toàn thể đồng chí, đồng nghiệp đã quan tâm hỗ trợ, chia sẻ cả tinh thần lẫn vật chất trong dịp Tết đến xuân về. Đồng chí hứa sẽ phấn đấu, vượt khó vươn lên, sát cánh cùng tập thể xây dựng nhà trường ngày càng hoàn thiện và phát triển.
Phòng HTQT-KHCN