Ngày đăng: 21-12-2017

Trường Cao đẳng Hàng hải II tổ chức Hội nghị nghiệm thu cấp cơ sở đề tài KH&CN cấp Bộ “Nghiên cứu, lập quy trình điều động tàu an toàn tàu ra, vào hệ thống cảng khu vực Cái Mép – Thị Vải”

Sáng ngày 19/12/2017, tại phòng họp Trường Cao đẳng Hàng hải II đã tổ chức Hội nghị nghiệm thu cấp cơ sở đề tài KH&CN cấp Bộ“Nghiên cứu, lập quy trình điều động tàu an toàn tàu ra, vào hệ thống cảng khu vực Cái Mép – Thị Vải ”. Mã số: DT 174064.

Tham dự Hội nghị, có ThS. Trần Văn Tiến – Phó Hiệu trưởng Nhà trường – Chủ trì Hội nghị; ThS. Hà Thiếu Sang – Giảng viên Khoa Hàng hải – Trường Đại học GTVT TP.Hồ Chí Minh – Ủy viên phản biện 1; ThS.  Đặng Trường Giang – Giảng viên Khoa Điều khiển tàu biển, trường Cao đẳng Hàng hải II – Ủy viên phản biện 2; cùng với các thầy cô là ủy viên Hội đồng; Trưởng, Phó Khoa, giảng viên của Nhà Trường.

25577430_139045943427771_685952343_o

ThS. Trần Văn Tiến – Phó Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì Hội nghị

25555466_139045810094451_441817712_n

TS. Trương Thanh Dũng – Hiệu trưởng Nhà trường – Chủ nhiệm đề tài báo cáo kết quả nghiên cứu Đề án

Đề tài cấp Bộ “Nghiên cứu, lập quy trình điều động tàu an toàn tàu ra, vào hệ thống cảng khu vực Cái Mép – Thị Vải ”. Mã số: DT 174064 nghiên cứu tổng quan về các hệ thống mô phỏng điều khiển tàu biển hiện có trên thị trường trong và ngoài nước. Thu thập, phân tích, đánh giá các thông số luồng từ vị trí đón trả hoa tiêu đến hệ thống cảng Cái Mép -Thị Vải và lựa chọn phương án điều động an toàn với nhiều tình huống giả định cho tàu có sức chở lên đến 18.000 TEU hoặc tàu có mớn nước 14m trở xuống ra, vào. Bên cạnh đó, đề tài cũng sử dụng mô phỏng lập quy trình điều động an toàn tàu có sức chở lên đến 18.000 TEU hoặc tàu có mớn nước 14m trở xuống ra, vào và sử dụng mô phỏng lựa chọn phương án tối ưu điều động an toàn tàu có sức chở lên đến 18.000 TEU hoặc tàu có mớn nước 14m trở xuống ra, vào.

 Sản phẩm nghiên cứu của đề tài mang tính thực tiễn cao ở các lĩnh vực Khoa học và Công nghệ có liên quan và có ý nghĩa quan trọng đối với kinh tế – xã hội và môi trường. Đối với các lĩnh vực Khoa học và Công nghệ có liên quan thì sản phẩm nghiên cứu giúp nâng cao năng lực vận hành và tiếp nhận các tàu biển có trọng tải lớn cho cụm cảng Cái Mép – Thị Vải từ đó góp phần vào mục tiêu của Nhà nước là đưa cụm cảng Cái Mép – Thị Vải là một trong những cụm cảng trọng điểm tại khu vực phía nam, góp phần thúc đẩy kinh tế của quốc gia và cạnh tranh với các Cảng của Singapore. Đối với kinh tế – xã hội và môi trường, sản phẩm nghiên cứu giúp giảm bớt chi phí, cũng như an toàn tính mạng và tài sản khi thực nghiệm trên các tuyến luồng mới. Sản phẩm có thể ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực công nghệ, giảm chi phí cho đào tạo công nhân lành nghề.

Hội nghị nghiệm thu cấp cơ sở đề tài KH&CN cấp Bộ “Nghiên cứu, lập quy trình điều động tàu an toàn tàu ra, vào hệ thống cảng khu vực Cái Mép – Thị Vải” đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đề án được tất cả các thành viên Hội đồng đánh giá cao vì kết quả nghiên cứu là phương pháp thực hiện cụ thể, đã được chứng minh tính khả thi, đảm bảo an toàn, hiệu quả và cùng thống nhất Hội đồng cấp Bộ nghiệm thu đưa đề tài nghiên cứu vào ứng dụng.

mua ban tien ao | thi cong phong karaoke | mật ong rừng nguyên chất | ban ghe da gia go | cam gao nguyen chat tphcm | bán đàn guitar tphcm | đầu ghi hình 16 kênh |